Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV chính thức đưa vào sử dụng studio Minh Hồng

17:03, 02/09/2016

Chiều nay (2/9), Đài PT-TH Nghệ An tổ chức lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng Studio thời sự Minh Hồng.

[links()]

Dự lễ có đồng chí Lê Minh Thông – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở ngành và đại diện gia đình cố BS Nguyễn Minh Hồng.

Cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng studio thời sự Minh Hồng
Cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng studio thời sự Minh Hồng

Studio Minh Hồng là studio thời sự chính luận, nằm trong tổng thể Tòa nhà làm việc mới 12 tầng của Đài PT-TH Nghệ An được tài trợ thiết bị bởi gia đình cố bác sĩ Nguyễn Minh Hồng – Trung tá quân đội nhân dân VN, Bác sĩ y khoa, Thầy thuốc ưu tú, nhà văn, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Giám đốc trung tâm nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ y học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội khóa 12, 13.

Ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An sẽ khai thác, sử dụng studio một cách hiệu quả nhất, sản xuất những chương trình chất lượng, giàu tính nhân văn như tấm gương của bác sĩ Nguyễn Minh Hồng cùng sự gửi gắm của đại gia đình ông
Ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An cam kết sẽ khai thác, sử dụng studio một cách hiệu quả nhất, sản xuất những chương trình chất lượng, giàu tính nhân văn như tấm gương của bác sĩ Nguyễn Minh Hồng cùng sự gửi gắm của đại gia đình ông

Đối với Đài PT-TH Nghệ An, cố bác sĩ Nguyễn Minh Hồng đã có sự gắn bó đặc biệt. Sinh thời, ông đã tài trợ, giúp đỡ NTV xây dựng chuyên mục “Thầy thuốc của bạn” phát trên cả 2 sóng phát thanh – truyền hình do chính ông lên sóng để giải đáp các câu hỏi về chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Ông Nguyễn Minh Sơn - Đại diện gia đình Cố BS Nguyễn Minh Hồng bày tỏ niềm tự hào khi có thêm một công trình mang tên người cha quá cố mình
Ông Nguyễn Minh Sơn - Con trai BS Nguyễn Minh Hồng bày tỏ niềm tự hào khi có thêm một công trình mang tên người cha quá cố của mình

Tiếp nối truyền thống nhân đạo và tình cảm sâu sắc dành cho quê hương nói chung và Đài PT-TH Nghệ An nói riêng của cố bác sỹ Minh Hồng, gia đình ông đã quyết định tài trợ thiết bị studio cho Đài PT-TH Nghệ An với tổng trị giá là 1,5 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông nhấn mạnh: : Đây là món quà ý nghĩa của gia đình cố bác sỹ Minh Hồng dành cho NTV, làđộng lực đểĐài PT-TH Nghệ An nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức thể hiện.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông nhấn mạnh: : Đây là món quà ý nghĩa của gia đình cố bác sỹ Minh Hồng dành cho NTV,  là động lực để NTV nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức thể hiện.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông nhấn mạnh: Đây là món quà ý nghĩa của gia đình cố bác sỹ Minh Hồng dành cho Đài PTTH Nghệ An, là động lực để Đài PTTH Nghệ An nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức thể hiện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông tặng qua cho đại diện gia đình BS Minh Hồng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông tặng hoa cho đại diện gia đình BS Minh Hồng
Tặng .....
Lãnh đạo Đài PTTH tỉnh tặng qùa lưu niệm cho gia đình BS Nguyễn Minh Hồng và các đại biểu dự buổi lễ

Đồng chí Lê Minh Thông yêu cầu Đài PT-TH Nghệ An tiếp nhận, quản lý và sử dụng có hiệu quả nhằm cho ra đời những chương trình phát thanh, truyền hình có chất lượng, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân trong và ngoài tỉnh.

(Thuỳ Linh - Văn Nhân)