Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV khai trương Trường quay S1

20:41, 27/12/2016

Hôm nay (27/12), Đài PT-TH Nghệ An đã chính thức cắt băng khánh thành và đưa vào vận hành trường quay S1.

Dự lễ cắt băng khánh thành có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đ/c Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh: Nguyễn Thanh Hiền, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh,  Lương Thanh Hải – Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Nguyễn Như Khôi – Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An cùng đông đảo những người làm phát thanh - truyền hình qua các thế hệ.

Các đại biểu cắt băng khánh thành trường quay S1 - Đài PTTH Nghệ An
Các đại biểu cắt băng khánh thành trường quay S1 - Đài PTTH Nghệ An

Trường quay S1 của Đài PT-TH Nghệ An được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn một trường quay hiện đại. Với diện tích gần 350m2, trường quay S1 có thể chứa được 250 khách mời. Trường quay được lắp đặt các trang - thiết bị hiện đại với hệ thống đèn led trị giá 3 tỷ đồng, tiết kiệm điện năng cùng hệ thống cách âm theo quy chuẩn Quốc tế. Riêng sân khấu của trường quay rộng 126m2, khoảng cách từ khán giả đến sân khấu gần 4m.

Trường quay S1với diện tích
Trường quay S1với diện tích gần 350m2, có thể chứa 250 khách mời.

Đây là một trong những trường quay hiện đại của Đài PT-TH cấp tỉnh, có thể đáp ứng yêu cầu tổ chức sản xuất và ghi hình các chương trình truyền hình lớn, như: giao lưu, văn nghệ, giải trí và phục vụ các hoạt động của Đài PT-TH Nghệ An.

Tiết mục văn nghệ của Đoàn nghệ thuật Quân khu IV chào mừng trường quay S1 của Đài PTTH Nghệ An
Tiết mục văn nghệ của Đoàn nghệ thuật Quân khu IV chào mừng trường quay S1 của Đài PTTH Nghệ An

Như vậy, sau khi khánh thành Tòa nhà làm việc và sản xuất chương trình phát thanh - truyền hình, Đài PTTH Nghệ An đã chính thức đưa vào vận hành 2 địa điểm sản xuất và ghi hình chương trình truyền hình. Đó studio Minh Hồng và trường quay S1. Việc hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại là điều kiện để Đài PT-TH Nghệ An ngày càng có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán, thính giả.

(Lê Trang – Thùy Dương)