Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường quảng bá tiềm năng, hình ảnh của huyện Con Cuông trên sóng NTV

19:27, 06/07/2017

Chiều nay (6/7), UBND huyện Con Cuông tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động phối hợp giữa UBND huyện với Đài Phát thanh -Truyền hình Nghệ An năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017. 

Dự hội nghị có đồng chí Vi Văn Sơn – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông, đồng chí Nguyễn Như Khôi - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An. 

Theo đánh giá, năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017, việc phối hợp tuyên truyền giữa UBND huyện Con Cuông và Đài PT-TH Nghệ An đã thu được nhiều kết quả quan trọng. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2017, ngoài tin tức sự kiện, hàng tháng đều có 1 – 2 phóng sự tuyên truyền về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn được phát sóng trong chương trình thời sự của Đài.

Bên cạnh đó, Phòng Chuyên đề Đài PT-TH Nghệ An đã phối hợp với Đài TT-TH huyện triển khai sản xuất 6 chuyên đề theo đúng kế hoạch đề ra; nhiều tin bài gửi cộng tác đăng trên website của Đài.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Phía Đài PT-TH Nghệ An cũng đã chủ động đăng tải, phải sóng nhiều phóng sự tuyên truyền về các điển hình tiên tiến trong các phong trào, hoạt động về du lịch, thu hút đầu tư, văn hóa truyền thống của người dân bản địa… Qua đó đáp ứng nhu cầu thông tin, giúp cán bộ và nhân dân trong huyện hiểu rõ hơn các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tỉnh.

Tại hội nghị, 2 bên cũng đã trao đổi thảo luận để tăng cường sự phối hợp tốt hơn nữa giữa 2 đơn vị trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An mong muốn thời gian tới hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ hơn để công tác tuyên truyền có hiệu quả hơn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Như Khôi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An khẳng định, thời qua đã có sự kết nối, phối hợp chặt chẽ giữa địa phương và Đài trong công tác tuyên truyền, quảng bá trên các loại hình báo chí của Đài. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, 2 bên cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa để tăng tính hiệu quả của các chương trình phát sóng; Các phòng chuyên môn của Đài chủ động xây dựng kịch bản, lên kế hoạch sản xuất các chương trình phát sóng, nhằm tuyên truyền đậm nét, sâu rộng về huyện Con Cuông như: các chuyên đề về tiềm năng thu thu hút đầu tư ở Con Cuông; các chương trình, clip văn nghệ quảng bá thu hút du lịch, bản sắc văn hóa dân tộc ở Con Cuông…

a
Đồng chí Vi Văn Sơn - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông phát biểu tại hội nghị.

Kết luận hội nghị, đồng chí Vi Văn Sơn - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông nhấn mạnh: Kết quả đạt được trong phát triển kinh tế của huyện thời gian qua, một phần cũng nhờ sự đồng hành của Đài tỉnh trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thu hút đầu tư. Thời gian tới, huyện mong muốn tăng cường hơn nữa sự phối hợp chặt chẽ với Đài trong công tác tuyên truyền. Về phía huyện sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại đia phương, xây dựng kế hoạch tuyên truyền dài hơi để tăng tính hiệu quả tuyên truyền.

(Bá Hậu – Đài TTTH Con Cuông)