Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới

12:06, 11/01/2018

Sáng nay (11/1), Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức hội nghị tổng kết công tác TT - TT năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. 

Tới dự có đồng chí Lê Ngọc Hoa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Đồng chí Lê Bá Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông phát biểu tại hội nghi.
Đồng chí Lê Bá Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông phát biểu tại hội nghi.

Năm 2017, Sở TT-TT đẩy mạnh việc phát triển ngành, tiếp tục giữ vững tốc độ phát triển trên các lĩnh vực, khẳng định vị trí vai trò là ngành đa lĩnh vực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh và vai trò quản lý ngành trên các lĩnh vực được giao; Tham mưu cho UBND tỉnh xây dựng cơ chế chính sách, văn bản quy phạm pháp luật trên lĩnh vực quản lý; Tăng cường định hướng, cung cấp thông tin trung thực, khách quan các sự kiện diễn ra trên địa bàn tỉnh tới các cơ quan báo chí.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành Thông tin - Truyền thông trong năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành TT-TT đạt được trong năm qua. Đồng chí yêu cầu, năm 2018, ngành cần tăng cường hơn nữa trong công tác quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản, thông tin đối ngoại, bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin; Tập trung tháo gỡ khó khăn trong đầu tư hạ tầng, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin; Tham mưu triển khai Chỉ thị 07 về đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới.

Tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.
Tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017 đã được tuyên dương, nhận bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của Giám đốc Sở TT-TT.

Trần Lịch – Hữu Dũng