Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhiều vấn đề nóng được nêu tại hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 4/2018

11:19, 05/04/2018

Sáng nay (5/4), Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin Truyền thông và Hội nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 4/2018.

Đoàn chủ trì hội nghị.
Các đồng chí chủ trì hội nghị.

Trong tháng 3, các báo, đài đã quan tâm, giành nhiều thời lượng để thông tin, tuyên truyền về các sự kiện thời sự, chính trị quan trọng, có nhiều phóng sự, bài viết về những điểm mới trong công tác thu hút đầu tư và những thành tựu đạt được trong nhiều năm qua.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Bên cạnh nhiều bài viết khẳng định những kết quả tích cực thể hiện sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của lãnh đạo tỉnh, sự quyết tâm của doanh nghiêp, các cơ quan báo chí cũng đã kịp thời phản ánh những vướng mắc, bất cập, sai phạm, ô nhiễm môi trường tại một số dự án, địa phương..., những hạn chế trong quản lý hành chính, sai phạm trong thực hiện chế độ chính sách làm ảnh hưởng đến người dân, từ đó có những kiến nghị, đề xuất với cơ quan chức năng.

a
Đ/c Hoàng Quyền - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An nêu ý kiến tại hội nghị.

Một số vấn đề nóng trong xã hội đã được các nhà báo nêu ra tại hội nghị như: Khai thác đất, cát trái phép vẫn diễn ra nhiều; Bất cập công tác phòng cháy chữa cháy tại các khu dân cư; Vì sao có những công trình ngang nhiên thách thức dư luận mà không bị xử lý...

Ông Lê Bá Hùng - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông phát biểu tại hội nghị.
Đ/c Lê Bá Hùng - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông phát biểu tại hội nghị.

Về định hướng tuyên truyền trong tháng 4, các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền việc triển khai thực hiện các Nghị quyết hội nghị Trung ương 5, Trung ương 6 (khóa XII); Kết quả 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; 5 năm thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ chính trị; Tuyên truyền về du lịch Cửa Lò 2018 và các ngày lễ lớn trong năm.

Bùi Thọ - Hồng Sơn