Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí 21/6

18:35, 18/06/2018

Sáng nay (18/6), đồng chí Lê Xuân Đại – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các Sở, Ban, ngành đã đến chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

Tặng hoa chúc mừng cơ quan Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại nhấn mạnh, Thông tấn xã Việt Nam là một trong các cơ quan thông tấn, báo chí chủ lực trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, đơn vị đã cung cấp nguồn tin chính thống, uy tín kịp thời về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, từ đó định hướng báo chí, dư luận.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại thăm, chúc mừng cơ quan Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại thăm, chúc mừng cơ quan Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đài PT-TH Nghệ An. Đồng chí Lê Xuân Đại ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Đài đã đạt được thời gian qua. Với đội ngũ đông đảo hơn 200 cán bộ, PV ,KTV, PTV có kinh nghiệm về chuyên môn, và cơ sở vật chất, thiết bị không ngừng được nâng cấp, đổi mới, Đài PT-TH Nghệ An đã tổ chức thành công và phản ánh các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng, quy mô. Các vấn đề nóng, vấn đề liên quan đời sống dân sinh được phản ánh kịp thời, chính xác. Bên cạnh đó, hàng năm, Đài luôn có tác phẩm đạt giải cao tại các cuộc thi báo chí Toàn quốc, của tỉnh đã khẳng định sự nỗ lực và thương hiệu NTV trong làng báo.

a
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại đại diện lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH Nghệ An.

Cũng sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên tạp chí Văn hóa Nghệ An nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

a
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên tạp chí Văn hóa Nghệ An.

Chúc mừng, tặng hoa Báo Quân khu 4, Báo quân đội nhân dân tại Nghệ An và Báo công an Nghệ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng và thành tích của các đơn vị thời gian qua; Đồng thời đề nghị, các đơn vị không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền về nhiệm vụ an ninh, quốc phòng; bám sát tình hình, nắm bắt kịp thời những vấn đề phức tạp, nhạy cảm để tuyên truyền đúng đường lối của Đảng, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận xã hội.

a
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại tặng hoa chúc mừng Báo Quân khu 4.
a
Tặng hoa chúc mừng văn phòng thường trú Báo Quân đội nhân dân.
a
Tặng hoa chúc mừng Báo Công an Nghệ An nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Thu Hiền - Trường Ca