Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Trương Đình Tuyển: Vui mừng trước sự phát triển vượt bậc của NTV

18:38, 27/11/2018

Nhân chuyến về công tác tại Nghệ An, chiều nay (27/11), đồng chí Trương Đình Tuyển - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ tư vấn Kinh tế - Xã hội Nghệ An đã tới thăm và nói chuyện với đội ngũ cán bộ chủ chốt của đài PTTH Nghệ An.

 

Thay mặt lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An, đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài đã báo cáo với đồng chí Trương Đình Tuyển một số nét cơ bản về hoạt động của NTV thời gian qua; Giới thiệu các hệ thống trang thiết bị kỹ thuật và cơ chế tổ chức hoạt động của Đài hiện nay.

Đồng chí Trương Đình Tuyển tham quan phòng Tổng khống chế.
Đồng chí Trương Đình Tuyển tham quan phòng Sản xuất chương trình Phát thanh.

Nói chuyện với lãnh đạo và một số cán bộ phóng viên, kỹ thuật viên NTV, đồng chí Trương Đình Tuyển bày tỏ vui mừng trước sự phát triển vượt bậc, toàn diện về chất lượng nội dung, trang thiết bị kỹ thuật, năng lực từng bước tự chủ tài chính và sức lan toả tới cộng đồng người Nghệ trong và ngoài nước của Đài PTTH Nghệ An những năm vừa qua.

Đồng chí Trương Đình Tuyển tham quan trường quay Minh Hồng.
Đồng chí Trương Đình Tuyển tham quan trường quay thời sự Minh Hồng.

Đồng chí cũng lưu ý: trước sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật công nghệ, nhất là mạng xã hội hiện nay, PTTH đang đứng trước những thách thức rất lớn, do đó báo chí nói chung cần sự trăn trở, đổi mới. Đồng chí đồng tình với hướng đi của NTV là nâng cao chất lượng nội dung, xây dựng được bản sắc văn hoá xứ Nghệ và không chỉ hướng tới khán giả trong tỉnh mà còn hướng tới cộng đồng người Nghệ trong nước và cả ở nước ngoài. Đồng chí tin rằng với những thành quả đã đạt được; năng lực lãnh đạo, chất lượng đội ngũ và cơ chế vận hành năng động hiện tại, Đài PTTH Nghệ An sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đồng chí Trương Đình Tuyển chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An.
Đồng chí Trương Đình Tuyển chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An.

Về đề nghị của lãnh đạo Đài mời tham gia một số chương trình lớn của NTV, trên góc độ cố vấn và khách mời, đồng chí Trương Đình Tuyển đã nhận lời và gợi mở cho NTV một số cách nhìn mới trong tiếp cận, phân tích, đánh giá các vấn đề KT – XH của tỉnh và đất nước.

Hiến Chương - Văn Nhân