Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung tuyên truyền Chỉ thị 17 về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan, đơn vị

16:15, 08/03/2019
Sáng nay (8/3), Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, sở thông tin truyền thông, hội nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 3 năm 2019.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Dự chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy. Cùng tham dự có đại diện: Sở Thông tin và truyền thông; Hội Nhà Báo tỉnh; các Phóng viên nhà báo cơ quan báo chí trung ương và địa phương thường trú trên địa bàn.

Ông Nguyễn Văn Hảo - Phó Giám đốc Sở TTTT báo cáo kết quả hoạt động trong tháng 1 và 2.

Trong tháng 1 và tháng 2 các cơ quan Báo, Đài đã bám sát tôn chỉ mục đích, đồng thời nghiêm túc thực hiện các quy định, hướng dẫn tuyên truyền của ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông. Các sự kiện nổi bật được tập trung phản ánh đó là : hoạt động đón Tết Nguyên Đán Kỷ hợi, kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, các hoạt động chỉ đạo điều hành của lãnh đạo tỉnh, nỗ lực của các cấp các ngành, sự chung tay của các nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp trong việc chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón tết.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tuyên truyền đậm nét hội nghị xúc tiến Đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019, nêu gương người tốt việc tốt, kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2... Các cơ quan báo chí cũng đã tuyên truyền đẩy mạnh các biện pháp quản lý thị trường, phòng chống buôn lậu gian lận thương mại, buôn bán vận chuyển tàng trữ pháo nổ, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...

Đại diện các cơ quan báo chí phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Đại diện các cơ quan báo chí phát biểu ý kiến tại hội nghị.

 Về các nội dung tuyên truyền trong tháng 3, Ban tuyên giáo đề nghị các cơ quan báo chí bám sát định hướng tuyên truyền Chỉ thị 17 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường kỷ luật kỷ cương trong các cơ quan đơn vị; triển khai nhiệm vụ chính trị, hoạt động sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu quý 1 năm 2019, công tác phòng chống dịch bệnh cho gia súc gia cầm đặc biệt là dịch tả lợn Châu Phi.

Đồng chí Kha Văn Tám - Phó ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ
Đồng chí Kha Văn Tám - Phó ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị.

Cùng với đó, tập trung tuyên truyền các hoạt động hướng tới đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số, ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, ngày Nước thế giới, giờ trái đất, các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước.
Trần Lịch – Chu  Quý