Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công bố quyết định thành lập Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện Quế Phong

18:00, 18/09/2019
Chiều ngày 18/9, UBND huyện Quế Phong tổ chức lễ công bố quyết định thành lập trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện Quế Phong.

Căn cứ nghị định của chính phủ và quyết định của UBND tỉnh về việc phê duyệt đề án hợp nhất trung tâm văn hóa –Thể thao huyện Quế Phong và Đài truyền thanh –Truyền hình Quế Phong thành Trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thông huyện Quế Phong. 

Toàn cảnh buổi lễ.

Theo đó Trung tâm văn hóa , thể thao và truyền thông huyện Quế Phong là đơn vị sự nghiệp cấp huyện có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng trực thuộc sự quản lý trực tiếp của UBND huyện Quế Phong, quản lý của sở thông tin và  truyền thông, Sở văn hóa thể thao và Du Lịch, hướng dẫn chuyên môn kỹ thuật của Đài PT-TH Nghệ An.

Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Giáp trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Giám đốc, Phó giám đốc Trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Quế Phong mong muốn 2 cơ quan sau khi hợp nhất thành một nhà sẽ đoàn kết thực hiện chức năng đúng với vai trò là cơ quan tuyên truyền của đảng bộ, chính quyền huyện, phát triển sự nghiệp, văn hóa, thông tin, thể thao và du lịch của địa phương. Lãnh đạo đơn vị công tâm phân công trách nhiệm các bộ phận phải đúng chuyên môn để thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả.

Trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thông  huyện Quế Phong sẽ có 5 cán bộ quản lý, bao gồm có 1 Giám đốc và 4 phó giám đốc.

Dịp này, lãnh đạo huyện Quế Phong đã trao quyết định bổ nhiệm bà Lô Thị Mai giữ chức vụ Giám đốc. Các ông, bà: Hồ Điện Quang, Lô Thị Tím, Phạm Ngọc Hiền và Nguyễn Đình Thống cùng giữ chức Phó giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông.

Vân Thanh - Ngọc Tăng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm