Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hưng Nguyên tập huấn văn hóa và truyền thanh cơ sở năm 2019

15:49, 10/09/2019
Sáng 10/9, Hưng Nguyên tập huấn công tác văn hóa và truyền thanh cơ sở năm 2019.Tham gia lớp tập huấn có cho 115 học viên là Phó Chủ tịch, cán bộ trực Đảng, công chức văn hóa và cộng tác viên đài truyền thanh 23 xã thị trên địa bàn huyện.
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu cách thu thập thông tin, khai thác tư liệu, chọn đề tài để viết tin, bài; các kiến thức về kỹ năng sử dụng điện thoại để chụp ảnh và xử lý hình ảnh làm sao để đáp ứng đăng tải được trên Cổng TTĐT của huyện. Bên cạnh đó giảng viên còn truyền đạt một số kinh nghiệm khai thác thông tin trên mạng xã hội để viết tin, bài phục vụ tuyên truyền tại cơ sở.

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên phát biểu tại Hội nghị tập huấn.

Trong buổi chiều, các học viên được giáo viên trao đổi nghiệp vụ về chuyên môn công tác gia đình; Hướng dẫn thành lập và tổ chức hoạt động các mô hình phòng, chống bạo lực gia đình. 

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn giúp những người làm công tác văn hóa nắm rõ kỹ năng viết tin, bài tuyên truyền các sự kiện, điển hình tiên tiến tại cơ sở đồng là dịp để trao đổi kinh nghiệm, từ đó, chủ động đề xuất những giải pháp, cách làm hay nhằm đưa phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở đi vào chiều sâu, hoạt động ngày càng hiệu quả.

Kiều Hoa - Hoàng Lợi

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm