Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

CANA chúc mừng lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh

10:49, 03/03/2016

Nhân kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/03 1959- 03/03/2016) và 27 năm ngày Biên phòng toàn dân (03/03/1989- 03/03/2016), Đại tá Nguyễn Hữu Cầu – UV BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An.

CANA chúc mừng lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh
CANA chúc mừng lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu đã chúc mừng những thành tích mà cán bộ chiến sỹ Bộ đội biên phòng tỉnh đã đạt được trong những năm qua, nhất là đã phát huy truyền thống vẻ vang, lập nhiều chiến công xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới của đất nước.

Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với Công an tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo ANQG và trật tự an toàn xã hội.

Đại diện Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã cảm ơn và ghi nhận những tình cảm mà Công an tỉnh đã dành cho Cán bộ chiến sĩ BĐBP tỉnh. Với truyền thống đoàn kết, gắn bó, CBCS Bộ đội Biên phòng tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

(Xuân Bắc)