Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu hữu nghị mừng xuân Bính Thân 2016

17:40, 05/03/2016

Chiều nay (5/3), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An phối hợp với các trường Đại học, cao Đẳng và trung học chuyên nghiệp tổ chức Giao lưu hữu nghị mừng xuân Bính Thân 2016. Đến dự có đ/c Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An; đ/c Lê Ngọc Hoa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Chương trình giao lưu có các tiết mục văn nghệ của sinh viên, tình nguyện viên quốc tế với những bài ca, điệu múa mang đậm nét văn hóa của các nước CHDCND Lào, Vương quốc Thái Lan, Cộng hòa Pháp, Hàn Quốc và Việt Nam với nội dung ca ngợi đất nước, con người của mỗi quốc gia. Đồng thời thể hiện tình hữu nghị, đoàn kết của các dân tộc trên thế giới - Tất cả vì hòa bình - hợp tác - hữu nghị.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đ/c Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch  Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An nhấn mạnh: Giao lưu hữu nghị mừng xuân Bính Thân 2016 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực,  kết nối tình đoàn kết, hợp tác hữu nghị của mọi tầng lớp thế hệ trẻ đất nước thông qua lực lượng sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Đây cũng là hoạt động ngoại khóa bổ ích cho sinh viên, tình nguyện viên quốc tế và phục vụ cho chương trình mở rộng hợp tác đào tạo của các trường Đại học, cao đẳng tham gia hội nhập quốc tế.

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An đã tổ chức trao thưởng, tuyên dương các sinh viên, tình nguyên viên quốc tế học giỏi và cán bộ có thành tích tham gia hoạt động đối ngoại nhân dân.

(Khánh Thùy)