Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy

20:54, 08/07/2016

Chiều nay (8/7), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức giao ban với các Ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy để đánh giá công tác quý II, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2016. Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì.

Đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc
Đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc

Trong quý II năm 2016, các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy đã tích cực triển khai kế hoạch công tác đáp ứng kịp thời yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực, BTV và BCH Đảng bộ tỉnh. Đã phối hợp, chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; Tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020; Chỉ đạo, hướng dẫn tuyên truyền, tổ chức các hoạt động kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Hồ Tùng Mậu; Tham mưu việc rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý và giới thiệu luân chuyển cán bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020; Tiếp nhận và xử lý 123 lượt đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân.

Kết luận buổi giao ban, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao tính tích cực, chủ động và chất lượng tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy của các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy. Hoạt động các Ban và Văn phòng đã có tác động lớn đến các hoạt động chung của tỉnh, nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng. Tuy vậy, đồng chí cũng lưu ý một số công việc tiến độ chưa kịp thời, đề nghị các Ban và Văn phòng cần bám sát cơ sở để kịp thời nắm bắt các vấn đề phát sinh, tham mưu hướng giải quyết.

Về nhiệm vụ quý III, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phối hợp chỉ đạo tuyên truyền các ngày lễ lớn; Tuyên truyền về kết quả kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 -2021; Theo dõi, chỉ đạo, đôn đốc việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh và học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Tiếp tục tham mưu, chỉ đạo, thực hiện quy trình kiện toàn nhân sự chủ chốt HĐND, UBND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021.

(Trần Lịch)

[links()]