Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với MTTQ và các đoàn thể

11:02, 08/07/2016

Sáng nay (8/7), dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh,  thường trực Tỉnh ủy đã làm việc với Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể  đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý 2 năm 2016, đề ra phương hướng hoạt động quý 3.

Cùng dự có đồng chí Lê Xuân Đại – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh.

Đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc
Đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc

Phát huy vai trò của mình, trong quý 2, MTTQ và các đoàn thể đã góp phần quan trọng vào thành công của cuộc bầu cử quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể luôn quan tâm, lắng nghe và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân để đề xuất với Tỉnh ủy giải quyết các vấn đề nảy sinh từ thực tiễn..

Kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận vai trò của Mặt trận tổ quốc  và các đoàn thể trong thực hiện nhiệm  vụ chính  trị. Đồng chí yêu cầu thời gian tới Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể tập trung triển khai, thực hiện tốt các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVIII; Tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng triển khai đầu tư xây dựng các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội, nhất là các công trình trọng điểm, công trình thuộc chương trình xây dựng nông thôn mới; Tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, khắc phục mọi khó khăn để phát triển kinh tế- xã hội, củng cố quốc phòng- an ninh.

(Trần Lịch)