Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Triển khai công tác tham mưu phục vụ kỳ họp thứ nhất của QH khóa XIV

10:42, 01/07/2016

Sáng nay (1/7), Văn phòng Quốc hội tổ chức hội nghị trực tuyến với văn phòng đoàn đại biểu quốc hội 63 tỉnh thành để triển khai công tác tham mưu, phục vụ kỳ họp thứ nhất và các nhiệm vụ trọng tâm khác của Quốc hội khóa XIV.

Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc – Ủy viên TW Đảng, Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm văn phòng Quốc hội chủ trì.

Điểm cầu Nghệ An
Điểm cầu Nghệ An

Hội nghị đã đánh giá tình hình triển khai, kết quả thực hiện và công việc cần tập trung thực hiện nghị quyết 1097/2015 ngày 22/12/2015 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thành phố trực thuộc TW; công tác tiếp nhận bộ máy, cán bộ công chức của 61/63 văn phòng đoàn đại biểu quốc hội của các tỉnh thành. Thông báo thời gian tổ chức kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV, dự kiến sẽ được tiến hành từ ngày 20 – 29/7 tới đây. Công tác chuẩn bị tài liệu, công tác lễ tân, hậu cần, đảm bảo cơ sở vật chất, kỹ thuật, an ninh và các điều kiện khác phục vụ các đại biểu tham gia hội nghị, các kỳ họp Quốc hội cũng như các hoạt động khác của Quốc hội.

Hiện nay, công tác tham mưu, thẩm tra, rà soát các văn bản, nội dung liên quan đến chương trình kỳ họp đang được các vụ, cục trực thuộc văn phòng Quốc hội triển khai khẩn trương.

(Thái Dương)