Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bệnh viện 115 Nghệ An đón Huân chương Lao động hạng III

18:17, 20/10/2016

Chiều nay (20/10), Công ty Công ty cổ phần Bệnh viện 115 Nghệ An đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng III.

Dự lễ có các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy: Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; Võ Viết Thanh – Bí thư Thành ủy Vinh.

Bệnh viện 115 kỷ niệm 15 năm thành lập
Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, bệnh viện đã có bước chuyển mạnh mẽ cả về cơ cấu tổ chức lẫn chuyên môn nghiệp vụ. Cơ sở vật chất được cải tạo và xây dựng mới với quy mô 250 giường bệnh, 18 khoa/phòng chức năng. Tổng số cán bộ làm việc tại đây hiện có hơn 300 người. Với đội ngũ y, bác sỹ trẻ nhiệt huyết, tay nghề cao đã triển khai được phần lớn các kỹ thuật tuyến tỉnh, tuyến Trung ương như: phẫu thuật cột sống trong chấn thương, phẫu thuật chấn thương sọ não, thay khớp háng, khớp gối… Cùng với hoạt động khám, chữa bệnh, bệnh viện còn chú trọng các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Bệnh viện 115 đón Huân chương lao động hạng Ba và bức trướng của UBND tỉnh Nghệ An
Bệnh viện 115 đón Huân chương lao động hạng Ba và bức trướng của UBND tỉnh Nghệ An

Với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm, vì sự hài lòng của người bệnh”, Bệnh viện Đa khoa 115 đã, đang và sẽ luôn vươn tới sự phát triển đồng đều về tay nghề, trang thiết bị của một bệnh viện đa khoa, phấn đấu bệnh viện luôn đứng trong tốp đầu của các bệnh viện ngoài công lập.

Tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đ/c Lê Minh Thông- Ủy viên Ban thường vụ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể CBNV Công ty CP Bệnh viện 115. UBND tỉnh tặng bức trướng mang dòng chữ “Bệnh viện 115 - 15 năm bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng” và tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

(An Duyên)