Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An thành lập Trung tâm xúc tiến & hỗ trợ đầu tư tỉnh và Sở Du lịch

20:26, 06/01/2017

Chiều nay (6/1), UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư và Sở Du lịch tỉnh Nghệ An.

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủym Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thông- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Lãnh đạo các Sở, ban ngành.

Lãnh đạo tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư.
Lãnh đạo tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao Quyết định thành lập Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư tỉnh và sở Du lịch Nghệ An; trao Quyết định bổ nhiệm các chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư tỉnh; Giám đốc, các Phó Giám đốc Sở Du lịch Nghệ An; Giám đốc và các Phó Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An.

Theo đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa có quyết định phụ trách điều hành Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư tỉnh, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở du lịch Nghệ An.

Lãnh đạo tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Sở Du lịch Nghệ An.
Lãnh đạo tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Sở Du lịch Nghệ An.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường nhấn mạnh: Sở Du lịch cần đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá rộng rãi hình ảnh quê hương, đất nước và con người Nghệ An đến với đông đảo bạn bè và du khách trong và ngoài nước. Đối với Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư, phối hợp với Sở Nội vụ công bố việc tuyển dụng, thu hút vào các vị trí việc làm công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng…, với các điều kiện, tiêu chí cụ thể, chủ trì tham mưu UBND tỉnh Chương trình Xúc tiến đầu tư năm 2017.

Lãnh đạo tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An.
Lãnh đạo tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh khẳng định: Việc thành lập Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư và Sở Du lịch. Đây là hai sự kiện quan trọng; thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo tỉnh nhà đối với việc đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, hỗ trợ đầu tư nói chung và đối với việc thu hút đầu tư, đẩy mạnh phát triển du lịch nói riêng; thể hiện sự phấn đấu một cách toàn diện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 đã đề ra.

Bí thư Tỉnh Nguyễn Đắc Vinh kỳ vọng vào hai đơn vị mới được thành lập và yêu cầu các đơn vị tuyển chọn đội ngũ cán bộ công chức đã trải qua đào tạo chính quy bài bản, làm việc khoa học để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần, sớm đưa Nghệ An trở thành tỉnh khá trong khu vực phía Bắc như sinh thời Bác hàng mong muốn.

 (Huy Cung – Phương Thúy)