Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đ/c nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

18:01, 19/01/2017

Nhân dịp tết Đinh Dậu 2017, chiều nay (19/1), thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi  gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã nghỉ hưu trên địa bàn.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chào đón các đ/c nguyên là lãnh đạo tỉnh Nghệ An qua các thời kỳ
gkgkgk
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường vui mừng chào đón các đ/c nguyên là lãnh đạo tỉnh Nghệ An qua các thời kỳ

Tại buổi gặp mặt, đ/c Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu về kết quả, tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trong năm 2016 của tỉnh. Đây là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng như Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả phát triển kinh tế của tỉnh có tốc độ tăng trưởng GDP trong năm đạt 7,5%. Kinh tế nông, lâm, sản phát triển ổn định. Đến nay, đã có 152 xã về đích nông thôn mới. năm qua cũng là năm, tỉnh đã khởi công và hoàn thành nhiều công trình, dự án trọng điểm. Về thu hút đầu tư, tỉnh đã cấp  giấy chứng nhận đầu tư cho 141 dự án với tổng vốn đăng ký mới và tăng thêm trên 35.440 tỷ đồng...

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thông tin về tình hình KT-XH-ANQP của tỉnh năm 2016
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thông tin về tình hình KT-XH-ANQP của tỉnh năm 2016

Trong không khí vui tươi phấn khởi, buổi gặp mặt chào đón năm mới Đinh Dậu 2017 đã được đón tiếp và nhận được sự quan tâm của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Vui mừng phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh nhà trong thời gian vừa qua, nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã tin tưởng, đánh giá cao về công  tác điều hành, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh trong năm qua; Mong muốn đội ngũ cán bộ tỉnh tiếp tục đẩy mạnh phong trào phê và tự phê trong Đảng, tạo sự đoàn kết, xây dựng được những định hướng đúng để đưa Nghệ An ngày càng phát triển.

Đại diện các đ/c nguyên là lãnh đạo tỉnh Nghệ An qua các thời kỳ phát biểu tại buổi gặp mặt
Đ/c Nguyễn Bá - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đã cảm ơn trước sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với tình hình phát triển kinh tế - xã hội địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự theo dõi, đóng góp kịp thời những ý kiến tâm huyết, tạo sự đoàn kết, đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân nhằm thực hiện thắng lợi  mục tiêu nghị quyết 26 của Bộ chính trị về định hướng phát triển Nghệ An từ nay đến năm 2020 và Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh khóa XVIII.

(Bùi Thọ)