Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

ĐBQH khóa XIV tiếp xúc cử tri Quế Phong

16:17, 20/04/2017

Sáng nay (20/4), tại xã Mường Nọc - huyện Quế Phong, đ/c Phan Đình Trạc - UVTW Đảng, trưởng Ban nội chính Trung ương cùng các đại biểu Quốc hội được bầu tại huyện Quế Phong đã tiếp xúc với cử tri các xã Mường Nọc, Châu Kim, Tiền Phong, Quế Sơn, Thị trấn Kim Sơn.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Cử tri huyện Quế Phong đã có nhiều ý kiến liên quan đến chính sách, đầu tư, hỗ trợ giảm nghèo gửi đến đại biểu Quốc hội. Cử tri Quế Sơn mong muốn sự hỗ trợ đầu tư thêm của nhà nước để xây dựng NTM. Cử tri xã Mường Nọc kiến nghị: chế độ chính sách đối với người có công thực hiện còn chậm, một số người đã già và có thể sẽ không được nhận nếu các cấp ngành không giải quyết sớm. Việc thu hồi đất nông nghiệp đền bù với giá rẻ và bán đấu giá làm đất ở thì cao gây bức xúc trong nhân dân.  Còn với cử tri Thị trấn Kim Sơn thì quan tâm đến các vấn đề tham nhũng, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh đất nước.

Những vấn đề thuộc thẩm quyền đã được đ/c Phan Đình Trạc trả lời, đồng thời đề nghị tỉnh và huyện sớm giải quyết những vấn đề cử tri phản ánh.

(Vân Thanh – Ngọc Tăng)