Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Sở KHCN nhân ngày truyền thống

11:22, 18/05/2017

Nhân kỷ niệm ngày Khoa học Công Nghệ Việt Nam (18/5), sáng nay, đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền tặng hoa cho Sở KH&CN nhân ngày truyền thống
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền tặng hoa cho Sở KH&CN nhân ngày truyền thống

Chúc mừng tập thể cán bộ, công chức viên chức người lao động Sở KHCN nhân ngày thành lập, đồng chí Huỳnh Thanh Điền đánh giá cao những nỗ lực, của  đơn vị  trong việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ.

Trong năm, Sở KHCN đã triển khai thực hiện 85 đề tài khoa học. Nhiều kết quả nghiên cứu ứng dụng đã tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời là cơ sở cho việc định hướng phát triển kinh tế - xã hội và chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn,  góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền: Đẩy mạnh việc nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao KHCN phục vụ phát triển KT-XH trên địa bàn

Đồng chí cũng đánh giá cao sự chủ động của Sở Khoa học và Công nghệ trong công tác tham mưu cho lãnh đạo tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, các quy định của Nhà nước nhằm nâng cao tiềm lực khoa học và công nghệ, đẩy mạnh việc nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, Sở KHCN tiếp tục nỗ lực, có nhiều đề tài, sáng kiến khoa học được áp dụng vào thực tiễn.

(Thu Vinh - Cảnh Toàn)