Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung khắc phục hậu quả mưa bão, ổn định đời sống nhân dân

11:25, 20/09/2017

Sáng nay (20/9), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức giao ban khối nội chính tháng 9 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ tháng 10 năm 2017.  

Đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Cùng dự có đồng chí Lê Xuân Đại – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong tháng 9, các ngành trong khối đã có sự phối hợp đồng bộ và triển khai thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ, do đó tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được đảm bảo. Các lực lượng chức năng đã chủ động nắm tình hình, tham mưu cho cấp ủy chính quyền giải quyết có hiệu quả các vụ việc liên quan đến tranh chấp, khiếu kiện; Tổ chức phòng chống cơn bão số 10 có hiệu quả không để thiệt hại lớn về người và tài sản....

Toàn cảnh hội nghị giao ban.
Toàn cảnh hội nghị giao ban.

Tuy nhiên trong tháng 9, tình hình an ninh trật tự, tai nạn giao thông và tệ nạn xã hội vẫn còn có những vụ việc phức tạp. Tình hình buôn bán trái phép gian lận thương mại, hàng giả hàng lậu, các hành vi vi phạm liên quan đến vệ sinh ATTP, buôn bán ma túy, phá rừng vẫn còn nhiều. Công tác thi hành án và kết quả thi hành chưa cao, một số vụ việc khiếu nại phức tạp kéo dài vẫn còn.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu kết luận tại hội nghị.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu kết luận tại hội nghị.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đề nghị các ngành trong tháng 10: Tăng cường và làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, không để tình huống bị động bất ngờ xảy ra; Tập trung khắc phục hậu quả sau mưa bão, ổn định đời sống nhân dân; Kịp thời phát hiện xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm pháp luật, tấn công truy quét các loại tội phạm, nắm tình hình để tham mưu cho cấp ủy chính quyền chỉ đạo giải quyết có hiệu quả những vấn đề mới phát sinh ngay từ cơ sở./.

Trần Lịch - Duy Thanh