Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nâng cao chất lượng công tác dân vận trong Khối các Cơ quan tỉnh

17:37, 12/10/2017

Chiều nay (12/10), Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm: Nâng cao chất lượng công tác dân vận trong Khối các Cơ quan tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chủ trì.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Trong những năm qua, công tác vận động quần chúng đã được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tăng cường, đổi mới. Nhiều chủ trương, Nghị quyết, chính sách củaĐảng, Nhà nước đã được Đảng ủy khối cụ thể hóa và triển khai thực hiện nghiêm túc, góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm, phát huy dân chủ trong các cơ quan, đơn vị. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một số tồn tại, như một số cơ quan còn xem nhẹ công tác vận động quần chúng, chậm đổi mới, thiếu tính chuyên nghiệp, cửa quyền, quan liêu, xa dân …

Các ý kiến tham luận nhấn mạnh: bản thân cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức sống phải gương mẫu, trung thực, chịu trách nhiệm trước việc làm của bản thân; Hơn nữa, nói phải đi đôi với làm, khó làm trước dễ làm sau, tránh tư tưởng đùn đẩy việc nặng, tranh phần nhẹ…và quan trọng nhất là phải xây dựng được những tấm gương sáng, những điển hình tốt để nhân rộng./.

Nguyễn Nam - Cảnh Hồng