Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tạo đột phá trong cải cách để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

11:51, 07/10/2017

Sáng nay (7/10), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối CCQ tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt chuyên đề: "Đột phá trong cải cách để phát triển". 

Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Trong thời gian 1 buổi, các Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và các chi bộ, Đảng bộ cơ sở, các Báo cáo viên đã được nghe Tiến sỹ Nguyễn Đình Cung - Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ quán triệt chuyên đề: “Đột phá trong cải cách hành chính để phát triển”.

a
Tiến sỹ Nguyễn Đình Cung - Viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cung cấp một số nội dung trong đột phá phát triển kinh tế.

Đối với Nghệ An, việc cải cách hành chính bước đầu đã có những chuyển biến nhất định, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của người dân và doanh nghiệp nên chưa tạo được bước đột phá trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Vì vậy hội nghị lần này nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ cốt cán của Đảng ủy Khối nâng cao nhận thức về những quan điểm trong Đại hội 12 của Đảng về đổi mới toàn diện và đồng bộ, nhất là đổi mới về thể chế kinh tế, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng và hoạt động của bộ máy Nhà nước trong thời gian tới./.

Mai Hương - Ngọc Mai