Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế giảng lớp cao cấp lý luận Chính trị hệ không tập trung khóa 2015 – 2017

17:42, 21/11/2017

Chiều nay (21/11), tại trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy và Học viện Chính trị Khu vực I tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 2015 - 2017. 

Dự buổi lễ có TS. Đậu Tuấn Nam - Phó Giám đốc Học viện Khu vực I.

Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh: Võ Thị Minh Sinh- Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Hồng Hoa - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Sở Nội vụ. 

a
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Sau hai năm học tập, 88 học viên là cán bộ lãnh đạo các phòng, ban của các Sở, ban, ngành và các huyện, thành thị đã được trang bị hệ thống kiến thức về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Khoa học hành chính; Những nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế, văn hóa, đối ngoại; quốc phòng - an ninh...

a
TS. Đậu Tuấn Nam - Phó Giám đốc Học viện Khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Qua khóa học giúp các học viên nâng cao phương pháp tư duy lý luận, bản lĩnh chính trị, khả năng lãnh đạo, quản lý để giải quyết tốt những vấn đề đặt ra trong thực tiễn công tác. Kết thúc khóa học, 100 % học viên đều đạt loại Khá và Giỏi.

a
Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ trao phần thưởng của Tỉnh uỷ cho các học viên đạt thành tích cao.

Dịp này, Học viện Chính trị  Quốc gia Hồ Chí Minh tặng bằng khen cho 2 học viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

trao bằng khen cho 2 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.
TS. Đậu Tuấn Nam - Phó Giám đốc Học viện Khu vực I trao bằng khen cho 2 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Biểu dương những thành tích đạt được trong học tập của học viên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn cũng mong muốn các học viên từ những kiến thức tiếp thu tại lớp học vận dụng tốt vào lĩnh vực công tác, góp phần vào thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và sự phát triển của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại lễ bế giảng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Học viện Chính trị khu vực I và mong muốn Học viện tiếp tục quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ của tỉnh có đủ kiến thức, năng lực, trình độ lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Mai Hương – Trường Ca