Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội Cựu chiến binh Khối CCQ tỉnh giữ vững danh hiệu "Vững mạnh xuất sắc"

16:29, 21/11/2017

Sáng nay (21/11), Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2017. 

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối; Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh Khối và lãnh đạo 27 Hội Cựu chiến binh cơ sở.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong năm 2017, Hội Cựu chiến binh Khối đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các mặt công tác. Tổ chức Hội các cấp và cán bộ Hội viên làm tốt công tác tham gia xây dựng Đảng - chính quyền, xây dựng cơ quan, đơn vị an toàn vững mạnh; có nhiều đóng góp quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động; phối hợp với tổ chức Đoàn làm tốt công tác giáo dục truyền thống cho cán bộ trẻ... được Hội Cựu chiến binh tỉnh công nhận Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả công tác Hội trong năm 2017, đặc biệt là chỉ đạo tổ chức tốt Đại hội Hội cơ sở và Hội Cựu chiến binh Khối; Kịp thời triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy, các nội dung chương trình công tác của tổ chức Hội các cấp, tham gia có hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị...

a
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. 

Đồng ý với phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 mà Hội Cựu chiến binh Khối đã đề ra, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hường nhấn mạnh: Các cấp bộ Hội trong Khối cần chủ động, chọn việc có trọng tâm, trọng điểm, thể hiện được hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” để thực hiện; tích cực tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền, đấu tranh có hiệu quả trước các luận điệu xuyên tạc lịch sử, chống lại âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch; bám sát và quyết tâm cao trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; phát huy tinh thần trách nhiệm, động viên cán bộ, hội viên xây dựng hình ảnh người cán bộ mẫu mực, trách nhiệm; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

a
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh trao tặng Giấy khen của BTV Hội CCB tỉnh cho cho các tập thể, cá nhân.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao tặng Giấy khen của Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh tỉnh cho 3 tập thể, 4 cá nhân; Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh Khối trao Giấy khen cho 6 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2017.

a
Đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh trao Giấy khen của Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh Khối cho các cá nhân, tập thể.

Quốc Đạt