Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhân dân thị trấn Con Cuông vui ngày hội đoàn kết

17:50, 16/11/2017

Chiều nay (16/11), khu dân cư khối 9, thị trấn Con Cuông tổ chức kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017) và ngày hội đoàn kết toàn dân tộc.

Đến chung vui với bà con có đồng chí Vi Văn Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Khối 9, thị trấn Con Cuông hiện có gần 150 hộ với 536 nhân khẩu, là khối dân cư nằm gần trên địa bàn trung tâm của thị trấn. Trong năm qua, khối 9 không ngừng nỗ lực vươn lên, đời sống vật chất, tinh thần của người dân đã có bước phát triển nhanh. Hiện tỷ lệ hộ khá giàu trong khối chiếm 97%; 100% hộ dân có đầy đủ các phương tiện nghe nhìn.

Chủ tịch UBND huyện Vi
Chủ tịch UBND huyện Vi Văn Sơn tặng quà lưu niệm cho Đảng ủy, chính quyền và nhân dân khối 9.

Với việc huy động nội lực trong nhân dân cũng như sự quan tâm đầu tư của huyện, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hệ thống đường giao thông của khối đã được bê tông hóa 100%. Các vấn đề an sinh xã hội, môi trường, cảnh quan luôn được đảm bảo. Chi bộ khối 9 nhiều năm liền được công nhận “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu”; Ban công tác mặt trận và các tổ chức đoàn thể liên tục được công nhận xuất sắc. Toàn khối có 89% gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hóa.

Đồng chí
Đồng chí Vi Văn Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ.

Nói chuyện với bà con nhân trong khối, đồng chí Vi Văn Sơn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà chính quyền và nhân dân khối 9 đã đạt được trong thời gian qua; Đồng thời khẳng định, những thành tích mà cán bộ, đảng viên và nhân dân khối 9 đạt được là tiền đề quan trọng để địa bàn dân cư tiếp tục dẫn đầu các phong trào thi đua trên địa bàn thị trấn.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Vi Văn Sơn đã trao quà, chúc mừng cán bộ, đảng viên và nhân dân khối 9; tặng quà cho một số hộ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khối./.

Bá Hậu

[links()]