Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự ngày hội đoàn kết tại TP Vinh

10:14, 18/11/2017

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2017), tối 17/11, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chung vui ngày hội đoàn kết toàn dân tộc với bà con nhân dân khối Tân Tiến, phường Lê Mao, thành phố Vinh.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Những năm qua, khối Tân Tiến, phường Lê Mao có nhiều đổi thay, hoàn thành các phong trào đoàn kết, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, đạt được nhiều kết quả về kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa. Hiện nay, toàn khối Tân Tiến có trên 98% số hộ có nhà ở kiên cố, không có hộ nghèo và số hộ khá giàu tăng nhanh từng năm. Năm 2017, khối có 306/ 331 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi lễ.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Chúc mừng bà con khối Tân Tiến nhân ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà nhân dân trong khối đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn khối Tân Tiến tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn kết tình làng nghĩa xóm, xây dựng văn minh đô thị ngày một tốt hơn; Tiếp tục củng cố vai trò của mặt trận trong xây dựng Đảng và chính quyền, chăm lo cho thế hệ trẻ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà cho khối Tân Tiến.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà cho khối Tân Tiến.

Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã tặng quà lưu niệm cho khối và 3 hộ cận nghèo trên địa bàn. Dịp này, lãnh đạo phường Lê Mao cũng đã tặng quà cho khối và một số đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khối Tân Tiến./.

Bùi Thọ - Hồng Phong