Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi gia đình chính sách tại TP Vinh nhân ngày hội đại đoàn kết

18:00, 15/11/2017

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930  – 18/11/2017), chiều nay (15/11), đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến chung vui ngày hội đoàn kết toàn dân tộc với bà con nhân dân khối Yên Vinh, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh.

Trong những năm qua, cộng đồng dân cư khối Yên Vinh, phường Hưng Phúc có nhiều đổi thay, hoàn thành các phong trào đoàn kết, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, đạt được nhiều kết quả về kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa.

Màn đồng diễn thể dục dưỡng sinh của Hội người cao tuổi khối
Màn đồng diễn thể dục dưỡng sinh của Hội người cao tuổi khối Yên Vinh.

Hiện nay, toàn khối Yên Phúc có 228 hộ, trong đó 90% số hộ có nhà cao tầng, không có hộ nghèo và số hộ khá giàu tăng nhanh từng năm. Năm 2017, khối có 222 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa chiếm 97,8%; 3/9 tổ dân cư được bình chọn là tổ dân cư xuất sắc; khối đạt danh hiệu khối văn hóa cấp tỉnh 18 năm liên tục.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại buổi lễ.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại buổi lễ.

Chia vui với bà con nhân ngày đại đoàn kết, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận và biểu dương về tinh thần đoàn kết của khối Yên Vinh trong việc xây dựng khối phố văn minh, không có tệ nạn xã hội. Đồng chí mong cán bộ, bà con trong khối tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để xây dựng khối phố vững mạnh toàn diện trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông tặng quà cho khối Yên Vinh, phường Hưng Phúc.
Đồng chí Nguyễn Văn Thông tặng quà cho khối Yên Vinh, phường Hưng Phúc.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Thông đã tặng quà lưu niệm cho khối; Đi thăm, chia sẻ động viên và tặng quà cho 2 hộ gia đình chính sách, tuổi cao sức yếu và 1 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn của khối Yên Vinh.

a
Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà các hội gia đình chính sách khối Yên Vinh...
a
...Tặng quà cho đối tượng bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khối.

Bùi Thọ - Hữu Dũng

[links()]