Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kịp thời giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri

11:42, 15/11/2017

Sáng nay (15/11), Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh do ông Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh chủ trì có buổi làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc lĩnh vực nông nghiệp nông thôn.

Từ đầu năm đến nay, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã nhận được 182 kiến nghị của cử tri về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn như: chính sách trong nông nghiệp; đầu tư xây dựng hạ tầng thuỷ lợi phục vụ sản xuất; quản lý bảo vệ rừng; quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp; vấn đề đầu ra nông sản; chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới; sắp xếp đổi mới nông lâm trường... Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trả lời tất cả các kiến nghị nhận được.

Toàn cảnh cuộc làm việc.
Toàn cảnh cuộc làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng đã trả lời các nội dung mà các thành viên đoàn giám sát đề cập.

a
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Kết luận tại buổi làm việc, ông Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đánh giá cao sự kịp thời của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong việc trả lời, giải quyết các kiến nghị của cử tri; Đồng thời yêu cầu ngành nông nghiệp tiếp thu các ý kiến của các đại biểu, tiếp tục phối hợp với các Sở, ngành, địa phương để giải quyết có hiệu quả các vấn đề cử tri quan tâm./.

Thuý Vinh - Cảnh Toàn