Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nông dân tỉnh đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

11:25, 16/12/2017

Sáng nay (16/12), Hội Nông dân tỉnh tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2017, đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và danh hiệu đơn vị đạt chuẩn văn hóa. 

Tới dự có Đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết.
Toàn cảnh hội nghị tổng kết.

Năm 2017 Hội Nông dân các cấp trong tỉnh đã kết nạp được gần 11 nghìn hội viên, nâng tổng số hội viên toàn tỉnh lên 522 nghìn hội viên. Mở hàng trăm lớp tập huấn, phổ biến KHKT, dạy nghề cho hàng nghìn lượt hội viên. Các cấp Hội cũng đã xây dựng thành công 94 mô hình kinh tế tập thể có hiệu quả nhằm khôi phục và phát triển các loại cây, con là đặc sản địa phương và ngành nghề truyền thống. Đến nay đã có 147 nghìn hộ đạt danh hiệu hộ sản xuất kinh doanh giỏi các cấp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng mong muốn các cấp hội nông dân, các ban ngành địa phương cần tiếp tục tuyên truyền, vận động nông dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, cũng như thực hiện tốt phong trào xây dựng Nông thôn mới; Củng cố vai trò tổ chức Hội nông dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng tặng cờ thi đua
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng tặng cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện Hội nông dân tỉnh.

Dịp này, Hội nông dân tỉnh vinh dự được đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ và danh hiệu “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa”.

Thu Vinh - Chu Quý