Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban Dân vận Tỉnh ủy kiểm tra quy chế dân chủ và Đề án 01 tại Yên Thành

16:18, 04/01/2018

Sáng nay (4/1), đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Uỷ viên BTV, Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và Đề án 01 về "Xây dựng chi bộ, phát triển đảng viên ở các khối, xóm, bản chưa có chi bộ, chưa có đảng viên và khối, xóm, bản có nguy cơ không còn chi bộ giai đoạn 2016 – 2020" tại huyện Yên Thành.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Năm 2017, các cấp ủy, chính quyền huyện đã phát huy quyền làm chủ và huy động sức dân đóng góp để xây dựng kết cấu hạ tầng, củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở. Đặc biệt, sau 1 năm triển khai Đề án 01, huyện cũng đã tăng cường đồng bộ nhiều giải pháp, đã có 100 quần chúng được đưa vào nguồn để theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ kết nạp vào Đảng từ nay đến năm 2020, trong đó 10 đảng viên được kết nạp vào Đảng ở các địa bàn thuộc phạm vi của đề án.

Lãnh đạo huyện Yên Thành báo cáo tóm tắt việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và Đề án 01.
Lãnh đạo huyện Yên Thành báo cáo tóm tắt việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và Đề án 01.
a
Đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thái Thanh Quý ghi nhận sự cố gắng của Yên Thành trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và Đề án số 01; đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền huyện Yên Thành cần tăng cường các hoạt động, các phong trào ở cơ sở, từ đó phát hiện, bồi dưỡng nguồn cho Đảng; quan tâm nghiên cứu, xây dựng và ban hành các chính sách đi kèm để việc thực hiện Đề án 01/ĐA-TU đạt hiệu quả cao và bền vững./.

Đài TT-TH Yên Thành