Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 - Khoá XII

19:03, 12/01/2018

Chiều nay (12/1), Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Trung ương 6 - Khóa XII cho gần 300 cán bộ chủ chốt và các báo viên của 130 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc. 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu, quán triệt những nội dung cơ bản của 4 Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 - khoá XII gồm: Nghị quyết số 18 “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Nghị quyết số 19 về “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; Nghị quyết số 20 về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới” và Nghị quyết số 21 về “Công tác dân số trong tình hình mới”.

Lãnh đạo
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh quán triệt các Nghị quyết.

Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 06 về nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng của Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh.

a
Các đại biểu quyên góp ủng hộ "Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018".

Hưởng ứng thư kêu gọi của bí thư tỉnh ủy, các đại biểu đã quên góp được hơn 42 triệu đồng ủng hộ Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018./.

Đức An – Trường Ca