Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An đêm Giao thừa

22:53, 15/02/2018

Trong đêm giao thừa, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An.

 

Cùng đi có các đồng chí Thái Thanh Quý – Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

a
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh và đoàn công tác thăm và chúc Tết bộ phận sản xuất chương trình thời sự, Đài PT-TH Nghệ An.
a
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại studio sản xuất chương trình Thời sự.

Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, phóng viên, BTV, PTV, KTV Đài PT-TH Nghệ An nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận những kết quả mà Đài PT-TH Nghệ An đã đạt được trong năm qua. Đài đã đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng chương trình, tập trung tuyên truyền đúng định hướng trên 2 sóng PT-TH và trang thông tin điện tử. Đội ngũ phóng viên đã không quản ngại thâm nhập, phản ánh trung thực đời sống xã hội; Cơ sở vật chất làm việc ngày càng được đầu tư đồng bộ, hiện đại, nguồn thu có bước tăng trưởng nhanh. 

a
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh và đoàn công tác thăm và chúc Tết êkíp sản xuất chương trình Cầu phát thanh trực tiếp đêm Giao thừa.

Trong năm, Đài đã có nhiều tác phẩm chất lượng cao tham gia và đạt giải báo chí cấp tỉnh, giải báo chí quốc gia và các cuộc thi báo chí do Tỉnh ủy, các ngành phát động. 

gggg
Lãnh đạo tỉnh chúcTết Đài PT-TH Nghệ An đêm Giao thừa.

 Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh chia sẻ với những vất vả của nghề báo, đặc biệt là truyền hình trong những ngày Tết phải nỗ lực hơn, tập trung hơn để sản xuất các chương trình phục vụ nhu cầu khán, thính giả.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND phát biểu chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An.
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh phát biểu chúc Tết cán bộ, viên chức NTV trong đêm giao thừa

Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn, năm 2018, tập thể cán bộ, viên chức Đài PT-TH Nghệ An tiếp tục nâng cao chất lượng chương  trình. Trong đó, hoàn thiện hệ thống phát sóng kênh truyền hình Nghệ An theo tiêu chuẩn HD; tiếp tục cải tiến, đổi mới nội dung chương trình theo hướng gọn hơn, sắc hơn, nâng tầm vóc của NTV trở thành một trong những Đài dẫn đầu trong hệ thống Đài tỉnh trong cả nước.

a
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An đại diện tập thể cán bộ, viên chức Đài cảm ơn tình cảm của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành cho Đài PT-TH Nghệ An trong thời gian qua.

Thay mặt cán bộ, viên chức Đài PT-TH Nghệ An, đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức NTV đang làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa; Đồng thời khẳng định mỗi ngày, hơn 70 cán bộ, phóng viên, BTV, KTV trực nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ nhằm đảm bảo phát sóng các chương trình phát thanh, truyền hình và Trang Thông tin điện tử của Đài PT-TH Nghệ An trong dịp Tết.

a
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh tặng quà cho Đài PT-TH Nghệ An.

Trước những định hướng của Bí thư Tỉnh uỷ, năm 2018, đội ngũ cán bộ, viên chức Đài sẽ nỗ lực hơn nữa để tạo ra những bước phát triển nhanh hơn, quyết liệt hơn để đồng hành cùng với tỉnh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển, sớm đưa Nghệ An trở thành trung tâm kinh tế của vùng Bắc Trung Bộ theo Nghị quyết 26 của Bộ chính trị.

Thuỳ Linh – Thuỳ Dương