Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn TP Vinh

19:20, 13/02/2018

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều nay (13/2), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc tết một số hộ nghèo trên địa bàn phường Vinh Tân, thành phố Vinh.

 

Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Công an tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho 7 hộ ở làng chài Vinh Tân, thuộc khối Yên Giang, phường Vinh Tân. Đây là những hộ có quê gốc Quảng Bình đã di cư về làng chài này nhiều năm. Cuộc sống của gia đình họ chỉ dựa vào nghề chài lưới trên sông Cửa Tiền nên hết sức khó khăn.

a
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đến thăm hỏi, chúc Tết các hộ gia đình làng chài Vinh Tân.

Tặng quà Tết cho các hộ gia đình, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng mong muốn các hộ cần có nhiều nỗ lực hơn trong cuộc sống và chia sẻ món quà là tình cảm, trách nhiệm tỉnh đối với các hộ nghèo. Bí thư Tỉnh ủy cũng chúc cho các gia đình đón một cái Tết đầm ấm, yên vui.

a
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm và chúc Tết các hộ nghèo ở giáo xứ Cầu Rầm.

Cũng trong chiều nay, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến tặng quà, chúc tết các hộ nghèo ở giáo họ Vĩnh Mỹ và giáo họ Tân Yên, thuộc giáo xứ Cầu Rầm.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà hộ nghèo ở Giáo họ Vĩnh Mỹ.
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà hộ nghèo ở Giáo họ Vĩnh Mỹ.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, tỉnh luôn quan tâm thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội để nâng cao đời sống cho nhân dân, nhất là các hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền cơ sở thường xuyên có sự quan tâm đối với các hộ nghèo, hộ già cả neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà, động viên các hộ gia đình
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, động viên các hộ gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Mai Hương – Cảnh Toàn