Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang

16:49, 06/02/2018

Sáng nay (6/2), Đoàn công tác Tỉnh ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ tỉnh do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh gồm: Bộ tư lệnh Quân khu 4, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Cảnh sát Phòng cháy & Chữa cháy. 

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Thái Thanh Quý - Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

a
Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác đến thăm và chúc Tết Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh.

Tại các đơn vị đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của lực lượng vũ trang trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2017. Sự vào cuộc đầy nỗ lực và trách nhiệm của các đơn vị đã giúp nhân dân Nghệ An có cuộc sống bình yên; tỉnh có điều kiện tập trung phát triển kinh tế, xã hội.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh phát biểu kết luận tại
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh phát biểu chúc Tết các đơn vị.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong năm mới, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; Đồng thời, đề nghị các đơn vị khắc phục những hạn chế, thiếu sót, xây dựng đơn vị vững mạnh; tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, địa phương các cấp để làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh cũng như làm tốt công tác dân vận, xóa đói giảm nghèo, xây dựng Nông thôn mới.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh phát biểu kết luận tại
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh và đoàn công tác tặng quà chúc Tết các lực lượng vũ trang.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng đã cám ơn Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lĩnh đạo tỉnh đã quan tâm đến thăm và chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Các đơn vị hứa với Bí thư Tỉnh ủy sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, tham gia cùng với chính quyền địa phương làm tốt công tác phòng chống thiên tai, công tác dân vận… góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa quân và dân, cùng với chính quyền địa phương hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh./.

Xuân Hướng – Cảnh Toàn