Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng tặng quà Tết tại huyện Diễn Châu

11:35, 11/02/2018

Tiếp tục hoạt động thăm và chúc Tết tại Nghệ An, sáng nay (11/2), đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã đến trao quà cho người nghèo xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu.

 

Cùng đi có đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

a
Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng trao quà Tết cho từng hộ gia đình.

Tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng cùng đoàn công tác đã trao 100 suất quà cho các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng.

Các phần quà do Ngân hàng VietinBank và Tổng Công ty Khí Việt Nam thuộc Tập đoàn dầu khí Việt Nam tài trợ, nhằm tạo điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Mậu Tuất 2018 ấm áp.

a
Đoàn trao 100 suất quà cho các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn thuộc xã Diễn Thịnh.

Dịp này, xã Diễn Thịnh còn hỗ trợ mỗi hộ nghèo một suất quà trị giá 500.000 đồng.

Với trên 3.000 hộ dân, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu hiện vẫn còn trên 1,5% hộ nghèo và 800 gia đình thuộc diện chính sách. Hoạt động trao quà này thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trong dịp đón Tết cổ truyền dân tộc./.

Thái Dương - Cảnh Toàn