Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cán bộ Đảng viên cần phát huy tính tiên phong, gương mẫu

18:59, 13/02/2018

Chiều nay (13/2), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ công chức cơ quan Tỉnh ủy trước khi nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

Toàn cảnh
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo các ban Đảng vui mừng khi trong năm 2017, dưới sự lãnh đạo của Thường trực Tỉnh ủy, kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng của tỉnh tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả cao; 27/ 27 chỉ tiêu  kinh tế - xã hội đều đạt và vượt, trong đó có 18 chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Đời sống của người dân ngày càng được nâng lên, niềm tin đối với Đảng ngày càng được củng cố.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh khẳng định trong những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ công chức các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí cũng mong muốn trong năm 2018 này, mỗi cán bộ công chức trên từng cương vị công tác được giao cần phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tiếp tục nỗ lực cao hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đáp ứng được kỳ vọng của Đảng, của nhân dân.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc Tết tới gia đình cán bộ, công chức Tỉnh ủy một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.    

Mai Hương – Cảnh Toàn