Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Nghệ An dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

11:28, 13/02/2018

Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, vui đón Tết cổ truyền Bính Tuất 2018, sáng nay (13/2), Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đài qua các thời kỳ, cán bộ các phòng chuyên môn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên.

 

a
Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đài qua các thời kỳ đã về dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên - Nam Đàn.

Dâng hoa, dâng hương báo công với Bác tại Khu di tích Kim Liên, Đoàn bày tỏ lòng thành kính đối với công lao trời biển của Người - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất, người sáng lập, nhà báo vĩ đại nhất của nền báo chí Cách mạng Việt Nam.

a
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An dâng lẵng hoa tươi trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong suốt cuộc đời hoạt động Cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết rất nhiều bài báo. Đối với Người, báo chí là vũ khí để đấu tranh cách mạng, là phương tiện tuyên truyền và tập hợp lực lượng hiệu quả nhất.

a
Đoàn báo công với Chủ tịch Hồ Chí MInh.

Trước anh linh của Người, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, viên chức Đài nguyện cống hiến hết sức mình, tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Không ngừng trau dồi đạo đức, nghề nghiệp của người làm báo, đóng góp một phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, đổi mới quê hương, đất nước.

a
Các đồng chí lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An qua các thời kỳ cùng cán bộ, viên chức dâng nén hương thơm lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hoàng Thọ