Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thăm, chúc Tết công nhân môi trường làm việc trong đêm giao thừa

23:45, 15/02/2018

Tối 15/2 (30 tết), tại TP Vinh, đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã tặng quà, chúc Tết đội vệ sinh môi trường và cán bộ chiến sỹ đội cảnh sát bảo vệ mục tiêu tượng đài Bác Hồ và Quảng trường Hồ Chí Minh.

Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ  động viên các công nhân môi trường làm việc đêm giao thừa.
Phó thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ động viên các công nhân môi trường làm việc trong đêm giao thừa.

Chia sẻ những vất vả của các công nhân môi trường và các chiến sỹ bảo vệ mục tiêu đang làm việc tại Quảng trường trong thời khắc sắp đến giao thừa, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tặng quà, tận tay mừng tuổi từng công nhân, chiến sỹ. 

Phó thủ tướng động viên, tặng quà cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Phó Thủ tướng Chính phủ động viên, tặng quà cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại Quảng trường Hồ Chí Minh đêm giao thừa.

Thăm hỏi tình hình đón Tết các gia đình công nhân, chiến sỹ, Phó Thủ tướng động viên và chúc những cán bộ, chiến sỹ đang được đảm trách nhiệm vụ tại Quảng trường Hồ Chí Minh tiếp tục phát huy, trách nhiệm cao cả của mình, phục vụ tốt nhu cầu viếng thăm của nhân dân.

Trước đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại bàn thờ trong khuôn viên Quảng trường mang tên Người.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại bàn thờ trong khuôn viên Quảng trường mang tên Người.

Trước đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại bàn thờ trong khuôn viên Quảng trường mang tên Người.

Xuân Hướng - Cảnh Toàn