Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tòa Giám mục Giáo phận Vinh chúc tết UBND tỉnh Nghệ An

18:11, 07/02/2018

Chiều nay (7/2), linh mục Phê rô Nguyễn Văn Vinh cùng các linh mục ở Toà giám mục giáo phận Vinh, Đại Chủng viện Vinh Thanh, giáo hạt cầu Rầm và các nữ tu đã đến chúc mừng UBND tỉnh và các ban ngành cấp tỉnh nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. 

Đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã tiếp đoàn. 

a
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại tiếp đón các linh mục, nữ tu Toà giám mục giáo phận Vinh, Đại Chủng viện Vinh Thanh, giáo hạt cầu Rầm đến chúc Tết.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các linh mục chúc UBND tỉnh và các ban ngành tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018 để nâng cao đời sống nhân dân; Đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các Sở, ban, ngành trong tỉnh đã luôn quan tâm đến các ngày lễ của giáo hội, tạo điều kiện, giúp đỡ bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế.

a
Linh mục Phê rô Nguyễn Văn Vinh đại diện tặng hoa chúc mừng UBND tỉnh.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh, đồng chí Lê Xuân Đại cảm ơn Tòa giám mục đã cử đoàn đại biểu thăm và chúc Tết cơ quan UBND tỉnh và các ban, ngành nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc và đón Xuân Mậu Tuất 2018. 

a
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại phát biểu tại buổi tiếp đón.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại cũng thông báo với Đoàn một số nét nổi bật về kinh tế - xã hội tỉnh Nghệ An trong năm 2017 vừa qua; Đồng thời đánh giá cao sự chung sức đồng lòng của chức sắc, chức việc và đồng bào công giáo trong việc xây dựng phát triển quê hương, tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Xuân Đại trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới Giám mục, Giám mục phụ tá, các linh mục và đồng bào công giáo trong toàn tỉnh và mong rằng các linh mục tiếp tục quan tâm giúp bà con giáo dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương, làm tốt công tác an sinh xã hội… góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển./.

Lê Hằng – Mai Thanh