Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

17:36, 10/03/2018

Trong chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An, chiều nay (10/3), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã về dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn.

 

a
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác về dâng hương tại Khu di tích Kim Liên.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Trần Hồng Hà - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu QH tỉnh Nghệ An.

a
Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc xem triển lãm ảnh tại khuôn viên Khu di tích.

Tại khu di tích Kim Liên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Thực hiện lời di huấn thiêng liêng của Người, trong những năm qua, toàn Đảng, toàn dân đã nỗ lực phấn đấu giành nhiều thắng lợi, góp phần xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp như Bác Hồ từng mong muốn.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Người, Thủ tướng Chính phủ cùng các đồng chí lãnh đạo trong đoàn nguyện hứa luôn đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

a
Đoàn kính cẩn tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
a
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc viết sổ vàng lưu niệm tại Khu di tích Kim Liên.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm Thư viện Làng Sen và dâng hương lên bàn thờ dòng họ Nguyễn Sinh.

a
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cùng các đồng chí lãnh đạo dâng hương lên bàn thờ dòng họ Nguyễn Sinh.
a
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và chụp ảnh lưu niệm tại Thư viện Làng Sen.

Tiếp đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích Xô Viết Nghệ Tĩnh ở huyện Hưng Nguyên.

a
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo dân hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích Xô Viết Nghệ Tĩnh ở huyện Hưng Nguyên.

Nguyễn Nam – Văn Nhân