Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh gặp mặt, tọa đàm với cán bộ nghỉ hưu

19:50, 22/03/2018

Chiều nay (22/3), UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, tọa đàm với các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, các Sở, ban ngành, UBND các huyện, thành phố, thị xã nghỉ hưu trong năm 2017 và đầu năm 2018 hiện sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường phát biểu tại buổi gặp mặt.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường nhấn mạnh, đây là buổi gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu được UBND tỉnh tổ chức hàng năm. Trong năm 2017 và đầu năm 2018, trên địa bàn tỉnh có 18 đồng chí, chủ yếu là lãnh đạo các Sở ngành, đơn vị được nghỉ hưu.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà cho các cán bộ nghỉ hưu.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà cho các cán bộ nghỉ hưu.

Ghi nhận, cảm ơn những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường mong muốn các các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các Sở, ban ngành, UBND huyện, thị, thành phố bằng những kinh nghiệm và kiến thức của mình tham gia tích cực các hoạt động tại địa phương, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

a
Buổi gặp mặt, tri ân cán bộ là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban ngành, UBND huyện, thị, TP nghỉ hưu được UBND tỉnh tổ chức hàng năm.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các cán bộ đã nghỉ hưu cũng chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình công tác, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho sự phát triển của tỉnh. Các đồng chí cũng tin tưởng đội ngũ cán bộ lãnh đạo của tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo đưa tỉnh phát triển nhanh trong thời gian tới.     

Mai Hương – Hữu Dũng