Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Bồi dưỡng kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021

11:32, 03/04/2018

Sáng nay (3/4), Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử, thuộc Ban công tác đại biểu Quốc hội mở lớp bồi dưỡng kỹ năng hoạt động của đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND), nhiệm kỳ 2016 - 2021.

 

Các đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng dự.

Toàn cảnh
Toàn cảnh hội nghị.

Hơn 250 đại biểu HĐND tỉnh, thường trực, các Ban HĐND các huyện, thành phố, thị xã tham dự lớp bồi dưỡng do các Báo cáo viên đến từ văn phòng Quốc hội, Viện nghiên cứu lập pháp – Uỷ ban thường vụ Quốc hội và Trung tâm bồi dưỡng đại biểu dân cử truyền tải các chuyên đề gồm: Kỹ năng xem xét và thông qua Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội địa phương của HĐND các cấp; Vai trò của HĐND trong giám sát việc thực hiện ngân sách địa phương; HĐND với các chính sách xã hội tại địa phương và Kỹ năng giám sát hoạt động tư pháp của HĐND.

a
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị tập huấn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền yêu cầu các đại biểu HĐND tiếp thu đầy đủ nội dung được truyền tải; Đồng thời, thẳng thắn trao đổi, thảo luận những nội dung cần thiết để lớp học đạt kết quả cao. Từ đó, tiếp tục thực hiện tốt vai trò là “Cầu nối giữa Đảng với nhân dân”, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của cử tri và nhân dân tỉnh nhà./.

An Duyên - Hồng Sơn