Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sở GTVT khen thưởng 17 cá nhân thực hiện tốt chỉ thị 05 của Bộ chính trị

10:09, 05/04/2018

Sáng nay (5/4), Sở Giao thông Vận tải đã tổ chức lễ báo công dâng Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh nhân dịp sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong 2 năm 2016 - 2017, Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải đã lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức quán triệt và xây dựng kế hoạch thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

a
Sở Giao thông Vận tải báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quảng trường mang tên Người.

Toàn ngành đã tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế được chỉ ra sau khi kiểm điểm tự phê bình và phê bình, góp phần trong việc ngăn ngừa bệnh thành tích, hình thức, phô trương, xây dựng hình ảnh người cán bộ, đảng viên ngành Giao thông Vận tải gần dân, sát dân, tận tụy, trung thực.

Kết quả, trong 2 năm 2016 - 2017 đã có nhiều công trình giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh được xây đầu tư xây dựng hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng đúng tiến độ. Cùng với đó, Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải đã đẩy mạnh cải cách hành chính, cắt giảm các thủ tục rườm rà, loại bỏ những thủ tục không còn phù hợp và rút ngắn thời gian giải quyết công việc, đem lại thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến làm việc.

a
Trao giấy khen cho 17 cá nhân điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, Đảng ủy Sở Giao Thông Vận tải đã tặng Giấy khen cho 17 cá nhân là điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh  giai đoạn 2016 - 2017./.

Nguyễn Nam - Hồng Phong