Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

20:13, 16/05/2018

Chiều nay (16/5), Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PCCC) tỉnh Nghệ An cũng đã tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện chỉ thị số 05 của Bộ Chính Trị; Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 ngày 19/8/2013 của Bộ Công an và Tổng kết Đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy Công an nhân dân.

Trong những năm qua, cấp ủy, lãnh đạo các cấp Cảnh sát PC&CC tỉnh đã chỉ đạo và triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. 13/13 đơn vị trực thuộc đã bám sát nhiệm vụ chính trị, gắn việc thực hiện Chỉ thị và các chuyên đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh vào chương trình công tác hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng như tăng cường công tác kiểm tra PCCC, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về PCCC. Qua kiểm tra đã phát hiện và kiến nghị, xử lý nhiều sai phạm trong công tác PCCC. Từ đó góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn, hạn chế đến mức thấp nhất các thiệt hại xảy ra.

Trao cờ thi đua của Chính phủ và Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho các tập thể có thành tích xuất sắc.
Trao cờ thi đua của Chính phủ và Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Dịp này, 1 tập thể được nhận cờ thi đua của Chính phủ, 1 tập thể được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 4 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Công an.

Đại diện Bộ Công an trao bằng khen cho
Trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

6 tập thể và 8 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ năm 2017 và tháng 3 năm 2018./.

​​​​Đức An – Hồng Sơn