Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn giám sát HĐND tỉnh làm việc với Sở NN&PTNT về công tác tổ chức bộ máy

18:14, 11/05/2018

Dưới sự chủ trì của các đồng chí: Cao Thị Hiền – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, sáng nay (11/5), HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với  Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về công tác tổ chức bộ máy và biên chế, hợp đồng.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hiện có 8 phòng, 7 chi cục và 26 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc. Số người làm việc tính đến nay là 2.267 người, trong đó có 1.460 biên chế hưởng lương từ ngân sách Nhà nước.

Trong 3 năm qua, ngành đã thực hiện tinh giản được 34 biên chế công chức, 67 biên chế viên chức và chuyển sang đơn vị tự đảm bảo chi thường xuyên 21 biên chế, vừa tuyển dụng vào biên chế 19 hợp đồng thu hút.

a
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại cuộc làm việc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quan tâm để xây dựng và thực hiện tốt Đề án vị trí việc làm; đặc biệt là cần rà soát, báo cáo rõ cho HĐND tỉnh tình hình quản lý lao động hợp đồng.

a
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Ghi nhận những kết quả đạt được của ngành Nông nghiệp, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cần quan tâm chỉ đạo xây dựng, sắp xếp, bố trí, cơ cấu lại đội ngũ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc, đặc biệt, phải rà soát, chấn chỉnh, sắp xếp số hợp đồng lao động, hợp đồng thuộc diện thu hút, nhất là với những hợp đồng lao động thuộc các đơn vị chuẩn bị sáp nhập và chuyển giao.

Thu Vinh - Cảnh Hồng