Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Lào làm việc tại Quân khu 4

11:40, 08/07/2018

Sáng nay (8/7),  Đoàn công tác của Bộ Năng lượng và mỏ, Nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào do ông Khăm Mạ Ni In Thi Lạt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ đã có buổi làm việc tại Bộ tư lệnh Quân khu 4.

Thiếu tướng Hà Tân Tiến – Phó tư lệnh Quân khu tiếp và làm việc với Đoàn. 

a
Đoàn công tác của Bộ Năng lượng và Mỏ, Nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào do ông Khăm Mạ Ni In Thi Lạt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ đến làm việc tại Bộ tư lệnh Quân khu 4.

Tại buổi làm việc, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã báo cáo với Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Lào một số nét về tình hình địa bàn và kết quả nổi bật đạt được của lực lượng vũ trang Quân khu trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và đối ngoại quốc phòng trong thời gian qua.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Bộ tư lệnh Quân khu cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Chính phủ Lào nói chung, Bộ Năng lượng và mỏ nói riêng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đơn vị của Quân khu 4 thực hiện tốt các nhiệm vụ:  xây dựng cụm bản; tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ; sản xuất kinh doanh, góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghĩ đặc biệt Việt – Lào anh em.

Thiếu tướng Hà Tân Tiến – Phó tư lệnh Quân khu 4 tặng Bộ trưởng Bộ Năng lượng và mỏ Lào logo biểu trưng LLVT Quân khu 4.
Thiếu tướng Hà Tân Tiến – Phó tư lệnh Quân khu 4 trao món quà lưu niệm cho Bộ trưởng Bộ Năng lượng và mỏ Lào.

Thời gian tới, Bộ tư lệnh Quân khu mong muốn, Bộ trưởng Bộ Năng lượng và mỏ Lào tiếp tục quan tâm, phối hợp giúp đỡ các lực lượng của Quân khu thực hiện tốt nhiệm vụ, dự án do Chính phủ và Bộ Quốc phòng Việt Nam giao cho Quân khu 4 thực hiện trên đất bạn Lào; Tạo mọi điều kiện, nhất là đối với Tổng công ty Hợp tác kinh tế triển khai thực hiện các dự án, sản suất kinh doanh, khuyến nông, khuyến lâm tại các địa phương của Lào đảm bảo đúng tiến độ, đạt chất lượng tốt.

Trần Dũng – Quân khu 4