Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại biểu HĐND tỉnh dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

07:28, 18/07/2018

Trước kỳ họp thứ 6 – HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021, sáng nay (18/7), đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường mang tên Người.

Dự lễ có các đ/c: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy;  Cao Thị Hiền - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Viết Đường - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh. 
 
Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND, UBMTTQ tỉnh; Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hoa trước tượng đài Bác.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hoa trước tượng đài Bác.
Dâng lẵng hoa tươi thắm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Người -  anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất, vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam.
Các đại biểu HĐND tỉnh thành kính trước tượng đài Bác.
Các đại biểu HĐND tỉnh thành kính trước tượng đài Bác.
Là những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri tỉnh nhà, các đại biểu HĐND tỉnh nguyện hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục những khó khăn, tăng cường đoàn kết để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của HĐND tỉnh theo quy định của pháp luật, góp phần đưa Nghệ An nhanh chóng trở thành một trong những tỉnh khá của cả nước như sinh thời Bác hằng mong muốn.
 
Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII dự kiến tổ chức trong 2 ngày rưỡi (từ 18 – 20/7/2018). Kỳ họp sẽ đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, từ đó xem xét, thảo luận để có biện pháp chỉ đạo, điều hành, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018 mà nghị quyết HĐND tỉnh đã đề ra.
Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII dự kiến tổ chức trong 2 ngày rưỡi (từ 18 – 20/7/2018)
Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII dự kiến tổ chức trong 2 ngày rưỡi (từ 18 – 20/7/2018)
HĐND tỉnh cũng sẽ dành thời lượng để thực hiện phiên chất vấn và trả lời chất vấn đối với UBND tỉnh và các ngành liên quan đến 2 ngành: Công thương và khoa học công nghệ./.
 
Thùy Linh - Văn Nhân