Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Nghĩa Đàn

11:50, 10/07/2018

Sáng nay (10/7), đoàn đại biểu Quốc hội gồm các ông: Trần Văn Mão - Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Moong Văn Tình - Cán bộ huyện đoàn Quế Phong và bà Nguyễn Thị Thảo – Bác sỹ bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Nghĩa Đàn.

Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo và các ban, ngành huyện Nghĩa Đàn.

a
Ông Trần Văn Mão - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khoá XIV.

Mở đầu buổi tiếp xúc, đại biểu Trần Văn Mão đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XIV. Cụ thể, kỳ họp đã xem xét, thông qua 8 dự án Luật; cho ý kiến vào các dự thảo Nghị quyết và 8 dự án Luật khác.

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Nghĩa Đàn đã kiến nghị với đại biểu Quốc hội nhiều nội dung liên quan đến đời sống dân sinh như: Cần tăng cường các chính sách về phát triển kinh tế hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số; Nhà nước cần xem xét quan tâm đến chế độ chính sách cho các đối tượng công nhân viên Quốc Phòng; Quan tâm đến các nguồn vốn đầu tư xây dựng các tuyến đường vùng sâu, vùng xa, sớm được giải ngân; Đề nghị đại biểu Quốc hội thông tin rõ hơn về kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri Nghĩa Đàn đã phản ánh, kiến nghị tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước đây...

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu Quốc hội trực tiếp giải trình, trả lời làm rõ những vấn đề thuộc thấm quyền. Một số vấn đề không thuộc thẩm quyền, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh hứa tổng hợp gửi đến các cơ quan, ban, ngành liên quan để sớm trả lời, giải quyết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người dân./.

Minh Thái - Đài TTTH Nghĩa Đàn