Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường tuyên truyền, xây dựng mô hình điểm sáng dân vận chính quyền

18:07, 09/07/2018

Đó là một trong những nội dung trọng tâm được Ban Dân vận Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh ký kết phối hợp giai đoạn 2018 – 2020. Lễ ký kết diễn ra chiều nay (9/7).

Các đồng chí: Thái Thanh Quý - Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh chủ trì lễ ký kết.

Toàn cảnh lễ ký kết.
Toàn cảnh lễ ký kết.

Bên cạnh đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong thực hiện quy chế phối hợp giai đoạn 2015 – 2018, hai bên cũng thống nhất những nội dung và giải pháp để thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp trong giai đoạn 2018 – 2020 như: Tiếp tục tăng cường phối hợp trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận; Tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, hội nghị chuyên đề về công tác dân vận; Lãnh đạo thực hiện có hiệu quả công tác dân vận trong các cơ quan nhà nước cấp tỉnh. 

Bên cạnh đó, hai bên tiếp tục chỉ đạo có hiệu quả các mô hình đã xây dựng trong năm 2017 và nhân rộng các mô hình mới, phấn đấu mỗi cơ quan đơn vị trong Đảng bộ Khối có 1 mô hình “Dân vận khéo”, “Điểm sáng” thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, dân vận chính quyền.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý phát biểu tại buổi lễ.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý phát biểu tại buổi lễ.

Hai bên cũng sẽ phối hợp trong việc cung cấp, trao đổi thông tin để nâng cao chất lượng đánh giá, xếp loại đảng viên, cán bộ, công chức; các tổ chức cơ sở đảng và hoạt động của các sở ban ngành chính xác, sát thực tế.

a
Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh ký kết công tác phối hợp giai đoạn 2018 – 2020.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã thực hiện ký kết công tác phối hợp giai đoạn 2018 – 2020./.

Mai Hương – Cảnh Toàn